CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CỦA EZDIGI.VN

Quy tình và thanh toán của ezdigi.vn

Nhằm xây dựng chính sách rõ ràng về chính sách thanh toán những mục và các sản phẩm khách hàng sử dụng bên ezdigi.vn bên dưới sẽ là tổng quan các bước và quy trình & chính sách thanh toán của chúng tôi.

Các khoản thanh toán được thực hiện theo số tiền và loại tiền tệ Việt Nam đồng mà không có phí bảo lãnh ngân hàng hoặc bất kỳ khoản phí nào khác do ezdigi.vn. Trường hợp khách thanh toán bằng ngoại tệ, số tiền sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
ezdigi.vn không thu thuế hoặc lệ phí. Việc áp bất kỳ khoản thuế nào sẽ do Người Dùng chịu.

Quy Trình thanh toán

Sau đây là những quy trình thanh toán bên ezdigi.vn được đề ra và thực hiện để giữa khách hàng và ezdigi.vn được thực hiện rõ ràng và đồng ý khi dùng dịch vụ của ezdigi.vn đề ra

Thanh toán bằng tiền mặt

Nếu quý khách muốn thanh toán bằng tiền mặt và nhận hóa đơn đỏ trực tiếp thì quý khách có thể ghé văn phòng của ezdigi.vn tại K46 Tân Phong – Tân Hòa – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk sau khi quý khách toán xong thì dẽ nhận được thông tin dịch vụ đã đặt và hóa đơn thanh toán đầy đủ.

Thanh toán bằng chuyển khoản & Online

Bên dưới là thông tin cho quý khách thanh toán đơn hàng và dịch vụ đã đặt hàng quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

TÊN TÀI KHOẢN : NGUYỄN TIẾN QUÝ

SỐ TÀI KHOẢN : 9691111111

NGÂN HÀNG : MB BANK ( NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI)

Sau khi bạn thực hiện chuyển khoản vào tài khoản thì bạn nên nhớ ghi nội dung tên khách hàng và dịch vụ muốn mua, sau khi thanh toán xong bạn có thể gửi hình ảnh thanh toán email của ezdigi.vn hoặc kênh chát hỗ trợ của ezdigi.vn để được hỗ trợ và xác nhận dịch vụ đã mua

Điều khoản bắt buộc khi thanh toán

Điều khoản chung

  • Mọi dịch vụ được cung cấp và thanh toán theo đơn vị tiền tệ của Việt Nam ) VNĐ
  • Giá dịch vụ được liệt kê rõ ràng ở những mục dịch vụ của ezdigi.vn nếu có dịch vụ phất sinh chúng tôi sẽ gửi thông báo cho quý khách của email hoặc số liên lạc của quý khách khi mua hàng
  • Nếu quý khách mua hàng ở nước ngoài hay muốn thanh toán bằng tiền tệ quốc gia khác ví dụ USD thì chúng tôi sẽ quy đổi ra tiền tệ VNĐ theo tỉ giá của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán.

Thanh toán

  • Đặt cọc tương ứng 50% giá trị dịch vụ mà khách hàng đã đặt
  • Thanh toán 50% giá trị dịch vụ còn lại ngay sau khi tiến hành dịch vụ thực hiện
  • Thanh toán các phát sinh nếu có sẽ thông báo quý khách sẽ thực hiện thanh toán saoa cho phù hợp
  • Việc thanh toán rất quan trọng khi bạn hoàn tất thanh toán thì bạn sẽ nhận được dịch vụ chúng tôi cung cấp bên dưới sẽ là các dịch vụ chung tôi bạn có thể lựa chọn.